bizitech1

Tiềm năng của Naver Blog Influencers

Đề xuất hiển thị

Các bài dạng review, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ luôn được ưu tiên hiển thị trên top tìm kiếm của Naver

Gia tăng sự tin tưởng với du khách

Do gần 80% người Hàn dùng Naver thay cho google nên phần lớn du khách Hàn thường tham khảo các bài review trải nghiệm thực tế từ các blogger trên Naver.

Đầu tư một lần, hiệu quả lâu dài

Khác so với quảng cáo, bạn phải chi tiêu hàng tháng, ở đây các bài review từ các blogger luôn được duy trì lâu dài trên Naver.

Những bài viết thực tế của khách hàng

Quy trình thực hiện

Trong folder đính kèm, vui lòng vào file “Naver Blog Order” để cung cấp thông tin yêu cầu. Đối với hình ảnh và video, hãy cố gắng cung cấp những hình ảnh đến từ những reviews củ của khách trước đây trên các trang mang xã hội. Nếu bạn không có quá nhiều hình ảnh của khách, hãy tham khảo và chụp một số mẫu theo “Những bài viết thực tế của khách hàng”

Thời gian từ 5 -7 ngày tùy thuộc vào sự trao đổi và mức độ hài lòng giữa các bên. Bài viết sẽ được lên bảng nháp bằng tiếng Anh, sau khi khách hàng duyệt bài viết sau đó sẽ được các bạn Hàn viết lại nội dung bằng tiếng Hàn. Cuối cùng blogger sẽ chỉnh sửa lần cuối theo ngữ điệu riêng cho độc giả của họ rồi đăng bài.

Khách hàng thanh toán trước 50% chi phí cho Bizitech. Sau khi bài review đã được đăng tải, khách hàng xác nhận và thanh toán chi phí còn lại.

Giải đáp thắc mắc

Chúng tôi đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và thử nghiệm thành công hệ thống ”seo” của Naver blog. Các bài viết được bám theo những tiêu chí sau:

  •  Khối lượng hình có Geotag và số lượng chữ hợp lí
  •  Từ khóa và và hashtag (thẻ dữ liệu) thông minh
  •  Cách viết bài giống như một trãi nghiệm thực tế
  •  Danh sách bloggers có sức ảnh hưởng
  •  Thông tin doanh nghiệp đầy đủ và chính xác

– Tất cả các nội dung đều được đăng tải lên các trang bloggers khác nhau mà chúng tôi đã kí kết hợp đồng trước. Đảm bảo được cho khách hàng tất cả các bloggers sử dụng đều có daily followers tương đối mỗi ngày.

Đây là một cách đính địa điểm của google map và từ khóa vào file hình ảnh để đăng lên bài viết. Điều này sẽ làm tăng điểm thứ hạng và tin tưởng cho hệ thống Google SERP cũng như Naver SERP.

Làm sao để xem thông số thống kê riêng của từng bài viết?

Rất tiếc là bạn không thể xem được thông tin này. Naver blog chưa từng được thiết lập với mục đích mua bán hàng hóa và dịch vụ. Vì thế, ngay cả blogger đăng bài cũng sẽ không biết được chính xác thông số này.

Nhưng bạn có thể xem được ”Daily followers” bạn có thể tìm thấy biểu đồ công cụ này ở dưới các bài viết. Công cụ này đo và lưu số liệu thực tế của từng ngày trong tuần, giúp chúng ta có thể kiểm tra và đo lường được tính hiệu quả của bài viết.

Sau khi đăng bài xong, chúng tôi sẽ gửi bạn url kèm file report thống kê, nội dung tóm tắt, và screenshot của thứ hạng từ khóa đã sử dụng trong các bài viết. Bạn có thể xem xét sử dụng chiêu thị đặt biệt để đăng kèm cái bàc blog và kiểm tra thực tế kết quả Naver Blog mang lại.

Ví dụ:

• Nhà hàng: tặng bia đi kèm khi book với mã “Freebeer”

• Spa: tặng 5% với mã đặt trước “VIP1”

• Khách sạn: 10% với mã đặt trước “Naver”

Để xem các thông số của blogger, bạn có thể vào tên của blogger xuất hiện bên cạnh hình đại diện. Tại đây bạn sẽ thấy 3 thông số:

• 오늘 (Daily followers): Số lượng người theo dõi trực tiếp trong ngày là thông số quan trọng nhất. Đến cuối ngày, con số này sẽ trở về lại con số 0. Ngoài ra, theo thông tin được đăng lên Naver, số lượng daily followers được chia ra thành 3 nhóm như sau

o Type A: Blogger mới 0~500 Daily followers

o Type B: Blogger hoạt động thường xuyên 500~2000 Daily followers

o Type C: Blogger nổi tiếng 2000+ Daily followers

• 전체 (Total): Tổng số lượng người theo dõi. Con số này không mang nhiều ý nghĩa

• 명의 이웃 (Neighbors): Số lượng bạn bè

Bạn có thể tham khảo tại đây. Tuy Blogger có số total và neighbors rất cao, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc số lượng người theo dõi hằng ngày cũng như thế. Ngay cả Naver bạn cũng có thể mua tương tác ảo như facebook, nhưng riêng daily followers thì không thể điều chỉnh vì mỗi điện thoại hoặc máy tính chỉ có thể tăng lên 1 lần mà thôi.

Bạn có thắc mắc nào không?
Bạn có thắc mắc nào không?
Bạn có thắc mắc nào không?