Naver – cổng thông tin tìm kiếm số 1 Hàn Quốc vừa ra mắt nền tảng Influencer. Với tính năng này các blooger sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm một cách vô cùng hiệu quả.
Giai đoạn thử nghiệm được tiến hành trong thời gian 28/11/2019 – 30/01/2020, các lĩnh vực được thử nghiệm bao gồm du lịch và làm đẹp với sự tham gia của hơn 500 blogger top đầu.
Các thông tin được đăng bởi influencer sẽ được hiển thị đầu tiên trong khu vực tìm kiếm thông tin trên Naver Search. Trước đây, vị trí này thuộc quảng cáo trả tiền và blogger có nội dung liên quan đến từ khóa tìm kiếm.
Bây giờ sẽ ưu tiên hiển thị các nội dung được sáng tạo bởi Influencer
Không chỉ riêng blog, nền tảng Naver Influencer sẽ được tích hợp tất cả các kênh truyền thông xã hội khác như: Naver TV, Instagram, Youtube, Twiter…
Một bình luận
Có làm được mảng nhà hàng khách sạn không ad?