Trong thời đại thông tin và Internet phát triển vượt bậc như hiện nay, thì tiếp thị kỹ thuật số đóng vai trò then chốt để quảng bá thương hiệu. Và nếu bạn đang có kế hoạch mở rộng thương hiệu đến du khách Hàn Quốc, thì bạn nên tìm hiểu về Naver như một hình thức tiếp cận với khách hàng tiềm năng.
Sự trỗi dậy của tiếp thị kỹ thuật số ở Hàn Quốc khi nước này đang nhanh chóng chuyển từ tiếp thị truyền thống sang tiếp thị kỹ thuật số. Đây là kết quả của những thay đổi mạnh mẽ trong hành vi của người tiêu dùng và cải tiến trong công nghệ.
Nhưng nếu nhìn vào một khía cạnh khác về nguyên nhân khiến cho digital marketing ở Hàn Quốc phát triển vượt bậc là nhờ vào các công cụ tìm kiếm như Naver đã lên ngôi.
Với 27,8 triệu lượt người truy cập, Naver đứng đầu danh sách các trang web được truy cập nhiều nhất vào năm 2021 của Hàn Quốc, theo một cuộc khảo sát do Nielsen thực hiện .
Naver cũng là nền tảng công cụ tìm kiếm hàng đầu tại hàn Quốc và thống trị thị trường với 22.2% thị phần. Bên cạnh đó google, công cụ tìm kiếm được ưa thích nhất thế giới, chỉ đứng thứ tư với 10.7%.
Các tìm kiếm được thực hiện trên Naver không chỉ dẫn người dùng đến các trang web và ứng dụng mà còn hiển thị kết quả của các doanh nghiệp tương tự, cho phép các doanh nghiệp có cùng ngách dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn.
Tóm lại, khi lên kế hoạch khởi động chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số cho các thị trường Hàn Quốc, bạn khó có thể bỏ qua Naver và tiềm năng của nó trong việc hỗ trợ tăng trưởng cho thương hiệu.
Hãy để Bizitech giúp bạn trong việc tạo ra lộ trình tiếp thị thương hiệu đến Hàn Quốc với Naver. Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm tạo nội dung và tối ưu hóa bài viết nhằm đưa thương hiệu của bạn tiếp cận đến đúng khách hàng tiềm năng.